undreath Premium Account Joined Mar 20, 2017 Messages 282 Reaction score 44 Points 51 Location San pascual batangas Apr 14, 2018 #1 Share ko lang mga boss dala ni tumer galing italy di openline Eto sya nung di pa unlock.. Open Z3x select model open usb debbuging hit read codes only.. Ang una itytype freeze code then may lalabas na netlock code enter netlock code done
Share ko lang mga boss dala ni tumer galing italy di openline Eto sya nung di pa unlock.. Open Z3x select model open usb debbuging hit read codes only.. Ang una itytype freeze code then may lalabas na netlock code enter netlock code done