SAMSUNG J320Y Safe Mode
History. Galing sa Kabilang kampo. SafeMode ang problem,
Ge Format nla tru Factory Reset sa Loob ng Setting
Ayun FRP ang Labas,
Mas Lulamala problem kc di mka mkapag DL mode di pomopindot ung vol. up and down,
OK,
Dinala sakin ang unit. Safe Mode Problem dw sabe ni tumer kaso nka FRP nadin, wew. . .
Hirap sa FRP kc di makuha sa manual kc di mka DL ng apps and di rin mkapag open,
nag saliksik ako kc bka my ibang way kc sabi ni tumer at sa kabilang kampo na Program lang dw at ayaw pabuksan ni tumer CP nya kc madali lang dw program.
sabi ko wla ng way f ayaw mo pabuksan unit mo uwe kna, kc di maayos.
Nag ikot si tumer. at bumalik .
ok lets continue .
Ayun sa Aking Pagsasaliksik kadalsan Problema ng SAFEMODE is VOLUME SWITCH.
replace volume.
binuksan ko ang unit at ito nakita ko.
ge Clean ko lang po yan at ung mga VOLUME switch. di na po ako nag tanggal.
At ok na po ang unit,
SafeMode and FRP. DONE! ! !
sana po makatulong sa tahanan,
more power ANTsss. . .
History. Galing sa Kabilang kampo. SafeMode ang problem,
Ge Format nla tru Factory Reset sa Loob ng Setting
Ayun FRP ang Labas,
Mas Lulamala problem kc di mka mkapag DL mode di pomopindot ung vol. up and down,
OK,
Dinala sakin ang unit. Safe Mode Problem dw sabe ni tumer kaso nka FRP nadin, wew. . .
Hirap sa FRP kc di makuha sa manual kc di mka DL ng apps and di rin mkapag open,
nag saliksik ako kc bka my ibang way kc sabi ni tumer at sa kabilang kampo na Program lang dw at ayaw pabuksan ni tumer CP nya kc madali lang dw program.
sabi ko wla ng way f ayaw mo pabuksan unit mo uwe kna, kc di maayos.
Nag ikot si tumer. at bumalik .
ok lets continue .
Ayun sa Aking Pagsasaliksik kadalsan Problema ng SAFEMODE is VOLUME SWITCH.
replace volume.
binuksan ko ang unit at ito nakita ko.
ge Clean ko lang po yan at ung mga VOLUME switch. di na po ako nag tanggal.
At ok na po ang unit,
SafeMode and FRP. DONE! ! !
sana po makatulong sa tahanan,
more power ANTsss. . .