warning only for Marshmallow
files for bypass pass. protected files
how to use..
ilagay ang file sa sdcard nyo
connect sa WIFI syempre
when you using keyboard go to settings (gear pic) next keyboard size type anything, highlight nyo lng.. may lalabas na option select assist (google asist) makakapunta ka sa google app
type "file" andyan na yung my files enter kna..
hanapin sa file manager itong Android_6_Google_Account_Manager.apk install mo
pagkatapos
install com.rootjunky.frpbypass-1.0.apk then open mo na//// alam muna kasunod nyan for sure.. login your account na..
after matangal yung frp dissable mo na yung google account manager,, kasi base sa experience ko hindi gumagana ang wifi kapag naka install pa ya,, pag katapos ng proceure..
done..
Pis ng tutorial HINDI ko po nakunan dahil EXPIRIMENT ko lng ito..
Hindi ko inaasahan na gumana pero GUMANA eh.
// kung hindi ako nagkakakmali 1st Eto d2 na hindi Gumamit ng PC (odin/z3x/Tools)
files for bypass pass. protected files
how to use..
ilagay ang file sa sdcard nyo
connect sa WIFI syempre
when you using keyboard go to settings (gear pic) next keyboard size type anything, highlight nyo lng.. may lalabas na option select assist (google asist) makakapunta ka sa google app
type "file" andyan na yung my files enter kna..
hanapin sa file manager itong Android_6_Google_Account_Manager.apk install mo
pagkatapos
install com.rootjunky.frpbypass-1.0.apk then open mo na//// alam muna kasunod nyan for sure.. login your account na..
after matangal yung frp dissable mo na yung google account manager,, kasi base sa experience ko hindi gumagana ang wifi kapag naka install pa ya,, pag katapos ng proceure..
done..
Pis ng tutorial HINDI ko po nakunan dahil EXPIRIMENT ko lng ito..
Hindi ko inaasahan na gumana pero GUMANA eh.
// kung hindi ako nagkakakmali 1st Eto d2 na hindi Gumamit ng PC (odin/z3x/Tools)