share ko lang mga ka ant..
unit:sm-j5007 frp lock
history:nireset daw nila sabi ng nagdala saken.
action taken: open z3x pro 28.0
select right model,. see picture below

then.

wait until done..
at ito na.. pasensya na medyo malabo yung cam ko.


at ang linaw ng cam nya.. kitang kita na walang repair..
)
)
)

salamat sa pag view..
unit:sm-j5007 frp lock
history:nireset daw nila sabi ng nagdala saken.
action taken: open z3x pro 28.0
select right model,. see picture below

then.

wait until done..
at ito na.. pasensya na medyo malabo yung cam ko.



at ang linaw ng cam nya.. kitang kita na walang repair..
)
)
)
salamat sa pag view..
salamat kay boss tandaganon

Last edited by a moderator: