- Joined
- Aug 14, 2016
- Messages
- 25
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
try ko lang at pwede pala mga ka antgms lodi, hijaker kahit wala z3x po in just one click.
ito po yung link sa baba
http://www.mediafire.com/file/h3l72sc2uz8p6o2/hijacker.zip

una po open si frp hijacker...
pangalawa download mode si unit at connect sa pc then click port to detect...
pangatlo select your device at dahil walang j500f dyan tick mo nlang si j500h...
pangapat mga lodi click remove frp at good to go ka na click mo lang ang hijack at malinis na pera na yan...
sana makatulong mga ka lodi gang sa muli paalam...
ito po yung link sa baba
http://www.mediafire.com/file/h3l72sc2uz8p6o2/hijacker.zip

una po open si frp hijacker...
pangalawa download mode si unit at connect sa pc then click port to detect...
pangatlo select your device at dahil walang j500f dyan tick mo nlang si j500h...
pangapat mga lodi click remove frp at good to go ka na click mo lang ang hijack at malinis na pera na yan...
sana makatulong mga ka lodi gang sa muli paalam...
