hito nanaman ako mga master post ulit ako sa
kaling maka tulong j500f mic problem
1st kaosap si tomer na mahirap to kasi 4 legs po ito ang mic ng phone mo try natin palitan ng two legs at presyohan na at nung pomayag na hito na
ito po ss ko





at dito naman ako kumoha sa e1200

at dito ko nkita ang sulotion credit to orig uploader
https://www.youtube.com/watch?v=4YQlNd6voeI
sana makatulong 100% tested sakin
sana sa inyo din
kaling maka tulong j500f mic problem
1st kaosap si tomer na mahirap to kasi 4 legs po ito ang mic ng phone mo try natin palitan ng two legs at presyohan na at nung pomayag na hito na
ito po ss ko





at dito naman ako kumoha sa e1200

at dito ko nkita ang sulotion credit to orig uploader
https://www.youtube.com/watch?v=4YQlNd6voeI
sana makatulong 100% tested sakin
sana sa inyo din