Samsung j500g/ds hang logo ....done

marky18

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
219
Reaction score
4
Points
1
Location
Digos city, Davao del sur
share ko lang mga bozz..j500g tulala sa logo..done via flashing:)
ganito cxa ng dumating.

a>


first move hard reset pero bigo ako..kaya decide flashing na:)

open Z3x download firmware sa support ..
a>


din flash via Z3x
a>


wait hanggang matapos..

a>

a>

done:D

singilin c tumer 750 lng mga bozz...for ref only mga bozzing..paki hit thanks kong makatolong sa iba:){}{}{}
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top