- Joined
- Dec 12, 2017
- Messages
- 1
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
magandang araw po mga idol baka po pwedeng patulong sa unit ko j500g walapong imei na write cert ko na na reset msl ko na na full flash ko na rin then nung mag write cert po aq msl error po...
anu po kaya ang magandang solusyun dto salamat po mga idol..
anu po kaya ang magandang solusyun dto salamat po mga idol..