- Joined
- Jan 22, 2015
- Messages
- 101
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
good afternoon po sa lahat, nais ko lang po ibahagi ang aking nagawa ngayong hapon po,
samsung j500h/ds
issue: google account
procedure; dl firmware here, http://www.4shared.com/zip/O-vPOVbkba/J500H_DS_XXU1AOFB_OXE1AOFB.html?
flash the phone using firmware above, pagkatapos ilagay ang phone ulit sa downloading mode
http://pictub.club/image/uZayI
http://pictub.club/image/uZ0bW
http://pictub.club/image/uZd1P
http://pictub.club/image/uZ8R6
http://pictub.club/image/uZDei
done po..
samsung j500h/ds
issue: google account
procedure; dl firmware here, http://www.4shared.com/zip/O-vPOVbkba/J500H_DS_XXU1AOFB_OXE1AOFB.html?
flash the phone using firmware above, pagkatapos ilagay ang phone ulit sa downloading mode
http://pictub.club/image/uZayI
http://pictub.club/image/uZ0bW
http://pictub.club/image/uZd1P
http://pictub.club/image/uZ8R6
http://pictub.club/image/uZDei
done po..