Samsung J500H Logo Only and FRP Done....kay z3x Pro at Hijacker
1.logo mode
2. Download muna sa Z3X support section yung naka marka gamitin na file..
3. Flash ko via Odin...succes naman ,,,
4. ok na pumasok na yung software kaso FRP naman..kaya tinawag ko na c hijacker,,ayun sapol ohh...
5. Thanx for viewing,,reference only...
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
1.logo mode
2. Download muna sa Z3X support section yung naka marka gamitin na file..
3. Flash ko via Odin...succes naman ,,,
4. ok na pumasok na yung software kaso FRP naman..kaya tinawag ko na c hijacker,,ayun sapol ohh...
5. Thanx for viewing,,reference only...
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0