good day po sa lahat share ko lang gawa ko j510gn po frp po sya
pasensya napo diku nakunan frp pa sya kase password langpo sya dinala sa akin
kaya hard reset ko pagkatapos nanghingi ng google acount ask ako sa may ari nalimutan nadaw nya
kay search ako dito sa tahanan may nakita ako kamitan ng combi file napaisip ako try ko kaya direct reset sa new update ng z3x ito po ginawa ko
put the phone in download mode
hold v- home at power
dn click reset frp/React/EE
di naman ako nabigo ito napo sya
hintayen langpo medyo matagal po sya matapos
sa wakas ok napo sya wala na se google acount
sana po makatulong po sa tulad kong baguhan God bless
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>pasensya napo diku nakunan frp pa sya kase password langpo sya dinala sa akin
kaya hard reset ko pagkatapos nanghingi ng google acount ask ako sa may ari nalimutan nadaw nya
kay search ako dito sa tahanan may nakita ako kamitan ng combi file napaisip ako try ko kaya direct reset sa new update ng z3x ito po ginawa ko
put the phone in download mode
hold v- home at power
dn click reset frp/React/EE
di naman ako nabigo ito napo sya
hintayen langpo medyo matagal po sya matapos
sa wakas ok napo sya wala na se google acount
sana po makatulong po sa tulad kong baguhan God bless