Samsung J510GN Google Account Done

redzky792

Registered
Joined
May 27, 2015
Messages
273
Reaction score
37
Points
1
just want to share mga kabahay..

mga kailangan:

1. z3x pro na may samsung tool pro na 26.7

2. combination file na madadownload gamit ang z3x shell, samsung files at hanapin lang doon yong para sa unit na ginagawa mo

procedures:

1. iflash ang unit sa may part na CP or modem gamit odin or z3x (syempre alam nyo na magflash kunf tech talaga kayo)
note. ---ung part lang na yon ha, ung combination file na nadownload nyo ang ilagay

2. open na z3x,piliin ung model, go unlock tab, tick frp, then wait

3 okay na yan, gawin na lang ung instruction na sinasabi ni z3x

4. magthank you ka naman :((

sensya na walang scrrenshot..

naexcite kasi ako since una yata ito dito sa bahay, bagong update ng z3x

hindi kumita sa akin mga online frp remover

:))):))):)))
 
BOSS SALAMAT PO boss tanong po need paba download mode sya para sa frp pag clik po
 
Mga sir hindi kelangan idownload mode, via adb ang connection ng bypass
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top