- Joined
- Nov 18, 2016
- Messages
- 26
- Reaction score
- 6
- Points
- 1
J7 prime
issue
Custome binary blocked by FRP
http://photobucket.com/gallery/user...DovYXNkYXNkYWRhX3pwc2V5dnJ4YW8xLnBuZw==/?ref=
download agad ako ng firmware dito mga boss.
https://samsung-firmware.org/download/Galaxy__J7__Prime__/a2z2/KSA/G610FXWU1BQK3/G610FOJW1BQK3/
flash ko lang sya ng AP lang.
http://s346.photobucket.com/user/EDMARREYES08/media/ffffff_zpswz6iqntr.jpg.html
after flashing
http://s346.photobucket.com/user/EDMARREYES08/media/asdasdasdasda_zps7k8kbzfr.jpg.html
kaso di daw matandaan ni tomer ang gmail
http://i346.photobucket.com/albums/...7788453_3897405744189800448_n_zpscydsdmpl.jpg
kaya proceed sa bypass mga bossing since walang box hanap tayo sa net at sundan lang ang procedure na ito
https://www.youtube.com/watch?v=p5Dmhl_ctjg
after procedure
http://s346.photobucket.com/user/ED...18_4266911663384428544_n_zpsmajejpav.jpg.html
ayos na mga bossing..
sana nakatulong..


issue
Custome binary blocked by FRP
http://photobucket.com/gallery/user...DovYXNkYXNkYWRhX3pwc2V5dnJ4YW8xLnBuZw==/?ref=
download agad ako ng firmware dito mga boss.
https://samsung-firmware.org/download/Galaxy__J7__Prime__/a2z2/KSA/G610FXWU1BQK3/G610FOJW1BQK3/
flash ko lang sya ng AP lang.
http://s346.photobucket.com/user/EDMARREYES08/media/ffffff_zpswz6iqntr.jpg.html
after flashing
http://s346.photobucket.com/user/EDMARREYES08/media/asdasdasdasda_zps7k8kbzfr.jpg.html
kaso di daw matandaan ni tomer ang gmail
http://i346.photobucket.com/albums/...7788453_3897405744189800448_n_zpscydsdmpl.jpg
kaya proceed sa bypass mga bossing since walang box hanap tayo sa net at sundan lang ang procedure na ito
https://www.youtube.com/watch?v=p5Dmhl_ctjg
after procedure
http://s346.photobucket.com/user/ED...18_4266911663384428544_n_zpsmajejpav.jpg.html
ayos na mga bossing..
sana nakatulong..


