- Joined
- May 27, 2015
- Messages
- 273
- Reaction score
- 37
- Points
- 1
eto yong unit galing globe.
binili ni tumer na openlina na pero ayaw maedit ang apn sa smart pero pag globe okay naman siya.
nakaE lang ang connection pag smart.
nagsearch dito sa bahay natin at sa kabila pero wala pang makitang tulong..kahit sa google..
eto ginawa ko.
1. nagdownload ako ng file (file for other country) sa support site ng z3x
2. flinash ko ang unit (fullflash) pero ganun pa rin
3. with same flash file, flinash ko gamit odin 3.10 sa section na AP and MODEM lang since 4 in 1 file ung file na gamit ko
guess what?
pagboot pa lang wala na yong globe logo at nong tinest ko okay naeedit na yong apn nya.
tested by be..censya na hindi ko nakuna ng picture pero tested ung procedure ko nagokay yong unit.
more power antgsm!
taiwan file pala ung ginamit ko
binili ni tumer na openlina na pero ayaw maedit ang apn sa smart pero pag globe okay naman siya.
nakaE lang ang connection pag smart.
nagsearch dito sa bahay natin at sa kabila pero wala pang makitang tulong..kahit sa google..
eto ginawa ko.
1. nagdownload ako ng file (file for other country) sa support site ng z3x
2. flinash ko ang unit (fullflash) pero ganun pa rin
3. with same flash file, flinash ko gamit odin 3.10 sa section na AP and MODEM lang since 4 in 1 file ung file na gamit ko
guess what?
pagboot pa lang wala na yong globe logo at nong tinest ko okay naeedit na yong apn nya.
tested by be..censya na hindi ko nakuna ng picture pero tested ung procedure ko nagokay yong unit.
more power antgsm!
taiwan file pala ung ginamit ko