samsung j7 prime g610y/ds data connection problem

redzky792

Registered
Joined
May 27, 2015
Messages
273
Reaction score
37
Points
1
eto yong unit galing globe.
binili ni tumer na openlina na pero ayaw maedit ang apn sa smart pero pag globe okay naman siya.
nakaE lang ang connection pag smart.

nagsearch dito sa bahay natin at sa kabila pero wala pang makitang tulong..kahit sa google..

eto ginawa ko.

1. nagdownload ako ng file (file for other country) sa support site ng z3x
2. flinash ko ang unit (fullflash) pero ganun pa rin
3. with same flash file, flinash ko gamit odin 3.10 sa section na AP and MODEM lang since 4 in 1 file ung file na gamit ko

guess what?

pagboot pa lang wala na yong globe logo at nong tinest ko okay naeedit na yong apn nya.

tested by be..censya na hindi ko nakuna ng picture pero tested ung procedure ko nagokay yong unit.

more power antgsm!

taiwan file pala ung ginamit ko
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top