pahirapan dami ko na download combination files kaso failed
ngunit hindi natin kilangan sumuko
first download ko firmware using samfirm
download and install on pc https://softfamous.com/samfirm/
how to download irmware
1 model
2 csc code
3 click check update
4 click download
at hintayin matapos
[/url][/IMG]
set phone on download mode and flash combination files
ito ang ginamit ko dahil failed sa iba
https://drive.google.com/uc?export=download&id=1Faij6uSFWLau-UG08QLiEjq9FpScHNHz
[/url][/IMG]
CLICK SETTINGS
[/url]upload center free[/IMG]
ON MO LANG ITO
[/url][/IMG]
pagkatapos off ang phone at set sa download mode
tapos i flash sa dinownload na firmware
NOTE: WAG ISAMA ANG CP
[/url][/IMG]
pagkatapos ito na xa finish product
[/url][/IMG]
[/url][/IMG]
THANKS.....
ngunit hindi natin kilangan sumuko
first download ko firmware using samfirm
download and install on pc https://softfamous.com/samfirm/
how to download irmware
1 model
2 csc code
3 click check update
4 click download
at hintayin matapos
set phone on download mode and flash combination files
ito ang ginamit ko dahil failed sa iba
https://drive.google.com/uc?export=download&id=1Faij6uSFWLau-UG08QLiEjq9FpScHNHz
CLICK SETTINGS
ON MO LANG ITO
pagkatapos off ang phone at set sa download mode
tapos i flash sa dinownload na firmware
NOTE: WAG ISAMA ANG CP
pagkatapos ito na xa finish product
THANKS.....