sm-j700h aka samsung j7 duos
problem...3500000 ang imei
so proceed agad sa flashing...
open c z3x tool....flashing this...J700HXXU3BRC1_J700HOXY2BRB4_J700HXXU3BQJ1_HOME.tar
latest firmware yan..kaya kahit anung binary yan..solved jan...
after that...mero na siyang IMEI
opss...locked balik..so unlock uli natin...
...mejo pinahirapan ako nito sa pag root...dahil lagi failed...
buti nlng may tested na nahanap...
download nio ito....https://www.4shared.com/rar/58D80nebee/root_for_j700h_by_henrybo14.html
ang pagroot ay using twrp then install sa sdcard ang SUPERSU V2.82...
D ko nlng ibigay ang guide sa pag root...pag tech ka alam mo na yan
..
ang root file...hanapin sa tatsulok

pa hit THANKS nlng mga bossing(l:0(l:0(l:0
problem...3500000 ang imei
so proceed agad sa flashing...
open c z3x tool....flashing this...J700HXXU3BRC1_J700HOXY2BRB4_J700HXXU3BQJ1_HOME.tar
latest firmware yan..kaya kahit anung binary yan..solved jan...
after that...mero na siyang IMEI

opss...locked balik..so unlock uli natin...
...mejo pinahirapan ako nito sa pag root...dahil lagi failed...
buti nlng may tested na nahanap...
download nio ito....https://www.4shared.com/rar/58D80nebee/root_for_j700h_by_henrybo14.html
ang pagroot ay using twrp then install sa sdcard ang SUPERSU V2.82...
D ko nlng ibigay ang guide sa pag root...pag tech ka alam mo na yan

..
ang root file...hanapin sa tatsulok


pa hit THANKS nlng mga bossing(l:0(l:0(l:0