- Joined
- Nov 14, 2014
- Messages
- 194
- Reaction score
- 6
- Points
- 1
Nakatanggap ng Sm-J700H/DS so first search the forum for possible solution at di naman nabigo kaya salang na 1st Ay flash using sboot file para after maflash using Tar ay pwde mo nang mareset gamit ang Samsung Pro Tool pero sa kasamaang palad failed lng talaga kahit ilang attempt
Hanap na other solution halukay mona at halukay at nakakita naman ng insaktong solusyon.
Kailangan lng pala idowngrade sa 5.1 ang 6.0 na Android Os kaya proceed na to downgrading Using Odin + this firmware http://firmware-update.org/paid/SAMSUNG/J-SERIES/J700H/j700h-custom%20binary%20blocked%20by%20frp/j700h-custom%20binary%20blocked%20by%20frp.rar at di naman nabigo kaya ito resulta
After this you can bypass the FRP Lock in two Famous Method ewan ko lng pag may iba pabang mas simple una ay by using OTG at pangalawa ay pag wala kang OTG kaya gamit ka nalang ng sidesync...
Proceed ako using sidesync http://www.4shared.com/rar/dXr83udJce/GSM_FRP.html? pass: GSMANWAR99 after installing insert the cablephone at may magpa pop up na ganito :
Piliin mo lng si Google Chrome at search mo lng "samsung bypass google verify" at hanapin lng ang link like this one :
Pag nadownload mo na ay di mo yan maoopen kaagad kaya download ka Es Explorer at Doon mo iopen..Create ka lng ng Samsung Account after that find this file and install it :
Pag nakapasok kana factory reset mo lng ang phone at ok na iyan .
Credits nalang sa mga bosses here at ants...Alam ko marami ng ganitong post pero iba paring may sarili ka para iwas sara
=))
)
Hanap na other solution halukay mona at halukay at nakakita naman ng insaktong solusyon.
Kailangan lng pala idowngrade sa 5.1 ang 6.0 na Android Os kaya proceed na to downgrading Using Odin + this firmware http://firmware-update.org/paid/SAMSUNG/J-SERIES/J700H/j700h-custom%20binary%20blocked%20by%20frp/j700h-custom%20binary%20blocked%20by%20frp.rar at di naman nabigo kaya ito resulta
After this you can bypass the FRP Lock in two Famous Method ewan ko lng pag may iba pabang mas simple una ay by using OTG at pangalawa ay pag wala kang OTG kaya gamit ka nalang ng sidesync...
Proceed ako using sidesync http://www.4shared.com/rar/dXr83udJce/GSM_FRP.html? pass: GSMANWAR99 after installing insert the cablephone at may magpa pop up na ganito :
Piliin mo lng si Google Chrome at search mo lng "samsung bypass google verify" at hanapin lng ang link like this one :
Pag nadownload mo na ay di mo yan maoopen kaagad kaya download ka Es Explorer at Doon mo iopen..Create ka lng ng Samsung Account after that find this file and install it :
Pag nakapasok kana factory reset mo lng ang phone at ok na iyan .
Credits nalang sa mga bosses here at ants...Alam ko marami ng ganitong post pero iba paring may sarili ka para iwas sara
=))
)