Samsung J700h/ds water damage Touch no response DONE !!

enaKane

Registered
Joined
Apr 6, 2018
Messages
173
Reaction score
32
Points
1
Location
Marilao Bulacan
mga boss share ko lang toh, nalublob sa tubig tpos nd nagtouch,
tinry nilang i hard reset, nd pa din daw natouch, check ko connector ng lcd touch sa likod

screenshot_14.png


ayun may umido, konting linis
gamit mahiwagang lacquer

konting kaskas sa itim na part
reheat ung connector

DONE NA !! boss
saya na tomer natotouch na
(wala akong pic na gawa na nagmamadali kase sya excited na gamitin)

P.S : kelangan tanungin talaga history muna kung baket nasira phone, bago kalikutin..
 
Ang galing

Salamat sa pagbahagi mo boss

Keep sharing useful thread lang po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top