mga boss share ko lang toh, nalublob sa tubig tpos nd nagtouch,
tinry nilang i hard reset, nd pa din daw natouch, check ko connector ng lcd touch sa likod
ayun may umido, konting linis
gamit mahiwagang lacquer
konting kaskas sa itim na part
reheat ung connector
DONE NA !! boss
saya na tomer natotouch na
(wala akong pic na gawa na nagmamadali kase sya excited na gamitin)
P.S : kelangan tanungin talaga history muna kung baket nasira phone, bago kalikutin..
tinry nilang i hard reset, nd pa din daw natouch, check ko connector ng lcd touch sa likod
ayun may umido, konting linis
gamit mahiwagang lacquer
konting kaskas sa itim na part
reheat ung connector
DONE NA !! boss
saya na tomer natotouch na
(wala akong pic na gawa na nagmamadali kase sya excited na gamitin)
P.S : kelangan tanungin talaga history muna kung baket nasira phone, bago kalikutin..