Samsung J700T frp bypass
Mga kailangan
* realtermEto Link
first: at+creg?\r\n
second: atd198;\r\n
* cable
* brain
* sim card
* sd card
Procedure
hard reset unit after that reboot unit
then lets do the frp bypass
1. connect your phone then wait to install drivers connect unit to wifi first
2. open realterm
3. go to port then now
*right click on my computer look for manage ang left click
* click on device management
*now go to modem look for samsung modem then double click a pop up then click modem
as you can see it will display port ex. com15, com14 com 11 now remember that port
got to realterm and put comport that you see in drivers management click change
4. now on realterm click on send button
now you will see blank text label now copy this codes and past it kindly use your keyboar alt + v kasi hindi gumagana ang right click ang paste
first: at+creg?\r\n
then send
second: atd198;\r\n
if no error good to go second
5. click on message on the top right corner ng message nandun ang add contack now u may add contact but wait you have to add web as google.com now save...
basta naka open message then naka aad ung number na kakasave niyo now click on that number then
see below merong ung google.com then click niyo papasok kayo sa chrome
ayan pwede niyo na isearch ang samsung apps pag kapasok niyo po dun merong ung logo sa ibaba ng image logo ng samsung apps click it it will direct you to applications search on es file explorer then
click install now it will direct you to samsung account create account or sign in .... then mag sstart na ang
download ..
6. kung meron ka ng application ng google account management , quick shortcut maker ilagay mo sa sd card minsan kasi kailangan natin ang account management..
alam niyo na ang detalye niyan
Samsung Apps gamit ko kasi madaling makapsok sa download at sa search button at installing
sorry guys walang image eto lang hinahanap hanap ko e
[YT]https://www.youtube.com/results?search_query=frp+realterm[/YT]
https://www.youtube.com/results?search_query=frp+realterm
ayan completo jan ang mga kailangan niyo
Mga kailangan
* realtermEto Link
first: at+creg?\r\n
second: atd198;\r\n
* cable
* brain
* sim card
* sd card
Procedure
hard reset unit after that reboot unit
then lets do the frp bypass
1. connect your phone then wait to install drivers connect unit to wifi first
2. open realterm
3. go to port then now
*right click on my computer look for manage ang left click
* click on device management
*now go to modem look for samsung modem then double click a pop up then click modem
as you can see it will display port ex. com15, com14 com 11 now remember that port
got to realterm and put comport that you see in drivers management click change
4. now on realterm click on send button
now you will see blank text label now copy this codes and past it kindly use your keyboar alt + v kasi hindi gumagana ang right click ang paste
first: at+creg?\r\n
then send
second: atd198;\r\n
if no error good to go second
5. click on message on the top right corner ng message nandun ang add contack now u may add contact but wait you have to add web as google.com now save...
basta naka open message then naka aad ung number na kakasave niyo now click on that number then
see below merong ung google.com then click niyo papasok kayo sa chrome
ayan pwede niyo na isearch ang samsung apps pag kapasok niyo po dun merong ung logo sa ibaba ng image logo ng samsung apps click it it will direct you to applications search on es file explorer then
click install now it will direct you to samsung account create account or sign in .... then mag sstart na ang
download ..
6. kung meron ka ng application ng google account management , quick shortcut maker ilagay mo sa sd card minsan kasi kailangan natin ang account management..
alam niyo na ang detalye niyan
Samsung Apps gamit ko kasi madaling makapsok sa download at sa search button at installing
sorry guys walang image eto lang hinahanap hanap ko e
[YT]https://www.youtube.com/results?search_query=frp+realterm[/YT]
https://www.youtube.com/results?search_query=frp+realterm
ayan completo jan ang mga kailangan niyo
Last edited by a moderator: