Hindi madetect sa pc, dahil sira pin ng CP niya..
Ginawa ko humanap ako kay master youtube....
kaya ito link...
https://www.youtube.com/watch?v=TbReVSSkPT0
sana makatulong po mga ka ants....thanks lang sa mga viewrs...salamat
Ginawa ko humanap ako kay master youtube....
kaya ito link...
https://www.youtube.com/watch?v=TbReVSSkPT0
sana makatulong po mga ka ants....thanks lang sa mga viewrs...salamat