share kona mga boss baka sakali maincounter nyu din
Samsung J710FN Touch Not Working After Update Nougat 7.0 Done
History update dw ni tumer ng 7.0 nougat dhil ayw dw gumana ng nba 2k18 sa unit nya
update nya thru wifi ang unit ni tumer ayon pag.reboot ng unit nya ayaw na mg.touch
nag.marunong pa reset nya ulit thru H.R no luck hanggang hindi na nka tiis napunta sa shop
eto update nya ng 7.0 Binary 4
action taken try DG to 6.0 but eto kinalabasan
kya hanap kung panu ang ggwin hanggang eto ang ginawa ko
flash combi file binary 4
after flash sympre alam na ang mangyayari pg.combi file factory binary ang labas
after ma enable ang adb
flash ulit tau gmit file na 6.0 binary3 para ma DG ang unit
NOTE SYSTEM LNG ANG IFLASH PRA IWAS ABERYA
ETO SUNDAN NLNG MABUTI
done flashing so alam na pero my frp pa
reset nmn natin click nlng frp reset ky z3x
Big Done nakahinga na si tumer and touch working again
ETO KAILANGAN NYU
https://www.4shared.com/rar/cHtVdrWlfi/SM-J710FN_FILE_BINARY_3.html
FIRMWARE 6.0 BINARY 3
https://mega.nz/#!ca42DDzT!04LkN3OXPbcg0QjDaR5EhE8FNQdBjRLUIBNM_xfmVB0
COMBINATION FILE BINARY 4
NOTE PASSWORD PROTECTED
HIT THANKS AT HIT TATSULOK PARA SA GUSTO
SANA MAKATULONG SA LAHAT
Samsung J710FN Touch Not Working After Update Nougat 7.0 Done
History update dw ni tumer ng 7.0 nougat dhil ayw dw gumana ng nba 2k18 sa unit nya
update nya thru wifi ang unit ni tumer ayon pag.reboot ng unit nya ayaw na mg.touch
nag.marunong pa reset nya ulit thru H.R no luck hanggang hindi na nka tiis napunta sa shop

eto update nya ng 7.0 Binary 4
action taken try DG to 6.0 but eto kinalabasan

kya hanap kung panu ang ggwin hanggang eto ang ginawa ko
flash combi file binary 4
after flash sympre alam na ang mangyayari pg.combi file factory binary ang labas
after ma enable ang adb
flash ulit tau gmit file na 6.0 binary3 para ma DG ang unit
NOTE SYSTEM LNG ANG IFLASH PRA IWAS ABERYA
ETO SUNDAN NLNG MABUTI
done flashing so alam na pero my frp pa
reset nmn natin click nlng frp reset ky z3x
Big Done nakahinga na si tumer and touch working again
ETO KAILANGAN NYU
https://www.4shared.com/rar/cHtVdrWlfi/SM-J710FN_FILE_BINARY_3.html
FIRMWARE 6.0 BINARY 3
https://mega.nz/#!ca42DDzT!04LkN3OXPbcg0QjDaR5EhE8FNQdBjRLUIBNM_xfmVB0
COMBINATION FILE BINARY 4
NOTE PASSWORD PROTECTED
HIT THANKS AT HIT TATSULOK PARA SA GUSTO
SANA MAKATULONG SA LAHAT