samsung mini s7 o s7+ clone
post kolang wala akong my nakita heheh
1.prees power button ng 2 sic
2.prees voll+ paglabas ng logo
pag labas ng logo bitawan ang power button
panatilihin ang vull+ ng 2sic pag katapos bitawan ito at pindotin ulit at my lalabas na
alam mona ang gagawin

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
my back up ako bin kaya lang di ko ma upload sa soper bagal ng net pasinsaya na mga boss upload ko lang pag ma lakas net ko heheheheh

http://postimage.org/
sana makatolong upload ko pag malakas na ang net mga boss


)
)
)
post kolang wala akong my nakita heheh
1.prees power button ng 2 sic
2.prees voll+ paglabas ng logo
pag labas ng logo bitawan ang power button
panatilihin ang vull+ ng 2sic pag katapos bitawan ito at pindotin ulit at my lalabas na
alam mona ang gagawin

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
my back up ako bin kaya lang di ko ma upload sa soper bagal ng net pasinsaya na mga boss upload ko lang pag ma lakas net ko heheheheh

http://postimage.org/
sana makatolong upload ko pag malakas na ang net mga boss



)
)
)