[ERROR] Registered Joined Mar 7, 2015 Messages 295 Reaction score 1 Points 1 Apr 3, 2017 #1 gandang araw mga bossing hingi lang ng tulong pano mag upgrade ng kitkat version 2.3.6 ang version nya maraming salamat po sa tutulong Last edited by a moderator: Apr 3, 2017
gandang araw mga bossing hingi lang ng tulong pano mag upgrade ng kitkat version 2.3.6 ang version nya maraming salamat po sa tutulong
celltech32 Registered Joined Mar 22, 2017 Messages 209 Reaction score 9 Points 1 Location TALAVERA NUEVA ECIJA N.E Apr 3, 2017 #2 custom yan boss pag i kitkat
[ERROR] Registered Joined Mar 7, 2015 Messages 295 Reaction score 1 Points 1 Apr 3, 2017 #3 celltech32 said: custom yan boss pag i kitkat Click to expand... hindi kaya risky? sir pag e upgrade ko..
celltech32 said: custom yan boss pag i kitkat Click to expand... hindi kaya risky? sir pag e upgrade ko..
celltech32 Registered Joined Mar 22, 2017 Messages 209 Reaction score 9 Points 1 Location TALAVERA NUEVA ECIJA N.E Apr 3, 2017 #4 nung my note 1 ako ng custom din po aq bgo mo po yan ikitkat ggwin mo muna jellybean bgo kitkat sa xda po nandon mga kernel at custom na ggmitin mo
nung my note 1 ako ng custom din po aq bgo mo po yan ikitkat ggwin mo muna jellybean bgo kitkat sa xda po nandon mga kernel at custom na ggmitin mo
[ERROR] Registered Joined Mar 7, 2015 Messages 295 Reaction score 1 Points 1 Apr 3, 2017 #5 celltech32 said: custom yan boss pag i kitkat Click to expand... sir baka may tut kayo jan tested..
celltech32 Registered Joined Mar 22, 2017 Messages 209 Reaction score 9 Points 1 Location TALAVERA NUEVA ECIJA N.E Apr 3, 2017 #6 pm ko po