share kulang..
samsung n7105 nka hang lng sa logo,
try hard reset peru nka red at erro ang EFS.
flash EFS sa odin...
pag reboot hintay lng..ayon sapul smile na..


hayyyy...my problima pa nka testmode~X(
kailangan talaga mwala testmode,
pero kailangan muna root c unit...
salamat at meron nkita via odin..
ginawa ko disable factory mode lng sa z3x crack
)
at reset lng setting done...
salamat sa pag view...
https://imgur.com/a/q7o7GcR
https://imgur.com/a/izoAevx
https://imgur.com/a/YQazYVm
https://imgur.com/a/7GIYojv
https://imgur.com/a/py1GQEA
ito nman gamit ko flash mu yan..
http://www.mediafire.com/file/i94w7486p0b9zfq/N7105+EFS+flash+via+Odin+tested.tar
ito nman root ..
https://www.mediafire.com/file/s51ywf77044nhrp/CF-Auto-Root-t0lte-t0ltexx-gtn7105.zip
samsung n7105 nka hang lng sa logo,
try hard reset peru nka red at erro ang EFS.
flash EFS sa odin...
pag reboot hintay lng..ayon sapul smile na..



hayyyy...my problima pa nka testmode~X(
kailangan talaga mwala testmode,
pero kailangan muna root c unit...
salamat at meron nkita via odin..
ginawa ko disable factory mode lng sa z3x crack
)at reset lng setting done...
salamat sa pag view...
https://imgur.com/a/q7o7GcR
https://imgur.com/a/izoAevx
https://imgur.com/a/YQazYVm
https://imgur.com/a/7GIYojv
https://imgur.com/a/py1GQEA
ito nman gamit ko flash mu yan..
http://www.mediafire.com/file/i94w7486p0b9zfq/N7105+EFS+flash+via+Odin+tested.tar
ito nman root ..
https://www.mediafire.com/file/s51ywf77044nhrp/CF-Auto-Root-t0lte-t0ltexx-gtn7105.zip