gandang hapon po sa may gwa ako ngaun samsung n7505 imei 0099..... repair z3x
1 }first root manualy po install nin sa phone tapus gamit ng wifi ito gamit ko root
https://www.4shared.com/rar/Jfif_tr8gm/King_root_v21_apkpurecom.html?
2 down load po kau ng CERT ito po ....https://www.4shared.com/rar/1VtJLU4Lfi/Cert-SM-N7505_352832060301298_.html?
pakisundang lang po ang nasa pick
ito finish product
paki hit ng tatsulok para sa password
Ref. lang po sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
1 }first root manualy po install nin sa phone tapus gamit ng wifi ito gamit ko root
https://www.4shared.com/rar/Jfif_tr8gm/King_root_v21_apkpurecom.html?
2 down load po kau ng CERT ito po ....https://www.4shared.com/rar/1VtJLU4Lfi/Cert-SM-N7505_352832060301298_.html?
pakisundang lang po ang nasa pick
ito finish product
paki hit ng tatsulok para sa password
Ref. lang po sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
Last edited by a moderator: