morning po share ko lang naranasan ko
pag saksak mo ng charger mag action na mag charge tapos bigla mawawala
hndi na mag charge ulit tanalin mo charger din salpak ulit nag charge ulit tapos mawawala nanaman
ginawa ko po ito
palit cable charging flix

ganon parin po
kaya hinanap ko charging ic at reheat ko lang po at mijo pina lambot ko lang balls niya

ito na siya done

sapol
pag saksak mo ng charger mag action na mag charge tapos bigla mawawala
hndi na mag charge ulit tanalin mo charger din salpak ulit nag charge ulit tapos mawawala nanaman
ginawa ko po ito
palit cable charging flix

ganon parin po
kaya hinanap ko charging ic at reheat ko lang po at mijo pina lambot ko lang balls niya

ito na siya done

sapol