samsung n920c error has occurred after frp reset done

madarati

Premium Account
Joined
Mar 24, 2017
Messages
454
Reaction score
175
Points
81
Location
san quintin, pangasinan
samsung note 5 (n920c) v7.0​




ang problema frp lock ginaya ko yung nakapost dito pero after frp reset/react/ee sa z3x, error has occurred na ang lumalabas, nagdownload ako ng single files pero error, nagdownload ulit ako ng pang 5 files error din last downgrade ko siya sa 6.0.1 gamit ang 4 files done, pero may frp parin.​



para lumabas yung download mode press volume down,home at power button magrerestart po yung phone sa download mode​



IMG-20181202-102259.jpg




IMG-20181202-102608.jpg




IMG-20181202-102622.jpg




sam-n920c.png



pero may frp parin, ang gawin nyo mga lodi​

open z3x, select model to n920t
select unlock
select reset frp/react/ee​



IMG-20181202-104005.jpg




IMG-20181202-120420.jpg


ito naman yung files​

M E G A​


pass sa tatsulok​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top