share kulng mga boss samsung galaxy note 5 n920L google acc.
hanap ako nang solution sa tahanan natin pro wala akong nakita.hanap ako sa google pro iba iba ang trick pero nalilito ako.hanap nang hanap sa wakas nakakita dn nang solution.semple trick.
X3X PRO BOX
choose correct model
select com
power off ang phone
use uart cable
click reset frp UFS
saksak ang cable
wait until done
done
)
)
)
hanap ako nang solution sa tahanan natin pro wala akong nakita.hanap ako sa google pro iba iba ang trick pero nalilito ako.hanap nang hanap sa wakas nakakita dn nang solution.semple trick.
X3X PRO BOX
choose correct model
select com
power off ang phone
use uart cable
click reset frp UFS
saksak ang cable
wait until done
done
)
)
)