SAMSUNG NOTE 2 N700 nag error sa Odin kasi mali ang FW.. DONE!

xaimaica

Premium Account
Joined
Mar 15, 2018
Messages
259
Reaction score
98
Points
1
Location
Tagoloan Misamis Oriental
may tanggap ako SAMSUNG NOTE 2..
eroroot ko na sana gamit odin ng biglang nag error.. no display na pero nadodownload mode pa..

riQiPBX.jpg


UYZU0Js.jpg


dali dali ko nag download ng FW sa octopus, pero no good ng e flash, error parin..
try na naman download fw pero no good talaga..
naka 3 fw na ako ng bigla ko malala na may LOG naka save sa octopus..

check ko log, at nakita ko exact FW nya.. copy FW tapos hanap kay google..

download FW, may kasama ng odin..
sa odin ko po tinira,

HyMyRVa.jpg


at yun, nasapol! na buhay ulit..

OqiVG0J.jpg



NOTE PO: read info first talaga para makita exact na FW.. dahil may mga unit talaga na ayaw ma flash kapag di kaparehas ng dating FW nya ang ilalagay..


maraming salamat po.. NEW baby palang sa larangan..
sana maka tulong ako sa newbie na gaya ko..
 
kinabahan talaga ako lodi kasi ayaw na mag flash sa octo kahit ano fw ipasok ko.. buti nlng at nasapol.. newbie pa lang po ako at takot ako maka patay ng unit.. hahah
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top