may tanggap ako SAMSUNG NOTE 2..
eroroot ko na sana gamit odin ng biglang nag error.. no display na pero nadodownload mode pa..
dali dali ko nag download ng FW sa octopus, pero no good ng e flash, error parin..
try na naman download fw pero no good talaga..
naka 3 fw na ako ng bigla ko malala na may LOG naka save sa octopus..
check ko log, at nakita ko exact FW nya.. copy FW tapos hanap kay google..
download FW, may kasama ng odin..
sa odin ko po tinira,
at yun, nasapol! na buhay ulit..
NOTE PO: read info first talaga para makita exact na FW.. dahil may mga unit talaga na ayaw ma flash kapag di kaparehas ng dating FW nya ang ilalagay..
maraming salamat po.. NEW baby palang sa larangan..
sana maka tulong ako sa newbie na gaya ko..
eroroot ko na sana gamit odin ng biglang nag error.. no display na pero nadodownload mode pa..
dali dali ko nag download ng FW sa octopus, pero no good ng e flash, error parin..
try na naman download fw pero no good talaga..
naka 3 fw na ako ng bigla ko malala na may LOG naka save sa octopus..
check ko log, at nakita ko exact FW nya.. copy FW tapos hanap kay google..
download FW, may kasama ng odin..
sa odin ko po tinira,
at yun, nasapol! na buhay ulit..
NOTE PO: read info first talaga para makita exact na FW.. dahil may mga unit talaga na ayaw ma flash kapag di kaparehas ng dating FW nya ang ilalagay..
maraming salamat po.. NEW baby palang sa larangan..
sana maka tulong ako sa newbie na gaya ko..