share klang sa nyo mga boss
baka sakali kailangan nyorin medyo nahirapan ako dito
wla kasi akong box

ito yong tools na ginamit ko
https://drive.google.com/file/d/0B6Rh2XPre9rOTnhpU3JIWXNLcW8/view
https://drive.google.com/file/d/0B6Rh2XPre9rOakxQcHo5T015dXM/view

ito ok na ang imie

pasinya na mga boss kong hinde masyado detalyado kong pano ko ginawa
ito po sundan nyo lng
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=XT42ri37RBU[/YT]
baka sakali kailangan nyorin medyo nahirapan ako dito
wla kasi akong box

ito yong tools na ginamit ko
https://drive.google.com/file/d/0B6Rh2XPre9rOTnhpU3JIWXNLcW8/view
https://drive.google.com/file/d/0B6Rh2XPre9rOakxQcHo5T015dXM/view

ito ok na ang imie

pasinya na mga boss kong hinde masyado detalyado kong pano ko ginawa
ito po sundan nyo lng
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=XT42ri37RBU[/YT]
))