- Joined
- Jul 15, 2016
- Messages
- 140
- Reaction score
- 14
- Points
- 1
- Location
- san carlos city negros occidental
samsung note 3, n900l stock sa logo at tsaka on and off lang, try ko hard reset ganun pa din,
kaya hanap aku nang firmware buti nalang meron akung nakita!
try ko flash sa odin ayaw parin,hanap aku nang ibang way,try ko sa z3x kasu walang n900l,kaya try kunalang sa n900,ganun pa din,try ko agad hard reset yung unit,ayun buti nalang nag ok,,hahaha!
check nalang yung repartition,kasi may pit file po yan,
d kuna po nakunan masyadu nakalimutan na po kasi, sa happy nung na succes yung program
!
)
)
tested firmware:https://easy-firmware.com/index.php?a=browse&b=category&id=3603
pa pm nalang po aku if need you,salamat,sana po makatulong!
kaya hanap aku nang firmware buti nalang meron akung nakita!
try ko flash sa odin ayaw parin,hanap aku nang ibang way,try ko sa z3x kasu walang n900l,kaya try kunalang sa n900,ganun pa din,try ko agad hard reset yung unit,ayun buti nalang nag ok,,hahaha!
check nalang yung repartition,kasi may pit file po yan,
d kuna po nakunan masyadu nakalimutan na po kasi, sa happy nung na succes yung program

!
)
)tested firmware:https://easy-firmware.com/index.php?a=browse&b=category&id=3603
pa pm nalang po aku if need you,salamat,sana po makatulong!