samsung note 3, n900l stock sa logo at tsaka on and off lang, done sa tested firmware

aron0820

Registered
Joined
Jul 15, 2016
Messages
140
Reaction score
14
Points
1
Location
san carlos city negros occidental
samsung note 3, n900l stock sa logo at tsaka on and off lang, try ko hard reset ganun pa din,
kaya hanap aku nang firmware buti nalang meron akung nakita!
try ko flash sa odin ayaw parin,hanap aku nang ibang way,try ko sa z3x kasu walang n900l,kaya try kunalang sa n900,ganun pa din,try ko agad hard reset yung unit,ayun buti nalang nag ok,,hahaha!

check nalang yung repartition,kasi may pit file po yan,

d kuna po nakunan masyadu nakalimutan na po kasi, sa happy nung na succes yung program :):)!
:)):))


qa1Cq9b

861PB5r

OlIN2U7

VQsD7ud

ehxP83p


tested firmware:https://easy-firmware.com/index.php?a=browse&b=category&id=3603

pa pm nalang po aku if need you,salamat,sana po makatulong!
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top