- Joined
- Apr 21, 2016
- Messages
- 180
- Reaction score
- 2
- Points
- 1
good day all mga boss share lang po ang succes na unlock today.
N900p unlock done.
[/URL][/IMG]
yang ang note 3 pagkatapos paki root mo sya.
[/URL][/IMG]
ito na sya
[/URL][/IMG] at ito ung pang root;http://download.chainfire.eu/362/CF-Root/CF-Auto-Root/CF-Auto-Root-hltespr-hltespr-smn900p.zip
thanks sa pag view.
N900p unlock done.
yang ang note 3 pagkatapos paki root mo sya.
ito na sya
thanks sa pag view.