sm-n920c ayaw mag on pero nagchacharge
ipinuta daw ng tomer sa service center ng samsung no parts daw
kaya ginawa ko baklas hirap buksan
pagbukas ko try ko check power switch /botton
good naman sya napasin ko nabasa
kaya ginawa linis para matanggal ang kalawang
sa kasamaang palad natanggal din mga pyesa dahil sa kalawang
kaya tracing po tayo
ito na jumper ko sya
sana gumana try ko power on
ito na sya
salamat sa pag basa mga boss
sana makatulong kahit konti
ipinuta daw ng tomer sa service center ng samsung no parts daw
kaya ginawa ko baklas hirap buksan
pagbukas ko try ko check power switch /botton
good naman sya napasin ko nabasa
kaya ginawa linis para matanggal ang kalawang
sa kasamaang palad natanggal din mga pyesa dahil sa kalawang
kaya tracing po tayo
ito na jumper ko sya
sana gumana try ko power on
ito na sya
salamat sa pag basa mga boss
sana makatulong kahit konti