- Joined
- Aug 15, 2014
- Messages
- 418
- Reaction score
- 0
- Points
- 31
share kulang po
SAMSUNG NTT DOCOMO SC-04E UNLOCK DONE SPT BOX
try ko sana sa z3x box
kaya sinubokan kung e root ang problema diko ma root
lageng error
kaya kinaosap c tomer kung ok lang ma reset yung unit sabi ok lang daw
basta ma unlock lang
kaya proced nako sa SPT BOX
run software
select tamang model
select service tool
e download mode ang phone
hold volume down + center booton tapos power on
pag nag download mode na connect sa pc
install driver
select ang tamang port kung anung port man cya naka connect
hit Reset Default EFS
antayeng matapos
kusang mag reboot ang phone at hayaang mag boot up
check ang imei mageng 0 nalang yung imei nya
pasencya na po diko nakuhanan ng screen shot nung nabura yung imei nya
next copyhen yung imei na nakalagay sa likod ng phone
power on ang phone
connect sa box gamet ang cable ng c3303 yung pang champ
tapos select port
check ang repair imei at saka yung unlock
ilagay ang na copyang imei sa tab ng repair imei
at pagkatapos
click ang Factory Mode
at antayeng matapos
ito screen shot
pagmatapos na yan kusa napong ma reset yung phone antayen pong matapos
at pag ok na lagyan po ng sim
hihinge po ng unlock code yan
ang ilagay po walong 0 po ang ilagay
pag nailagay na po
done na po unlock na po
testing sa call
happy unlocking po
maraming salamat po
=D>=D>=D>=D>=D>
SAMSUNG NTT DOCOMO SC-04E UNLOCK DONE SPT BOX
try ko sana sa z3x box
kaya sinubokan kung e root ang problema diko ma root
lageng error
kaya kinaosap c tomer kung ok lang ma reset yung unit sabi ok lang daw
basta ma unlock lang
kaya proced nako sa SPT BOX
run software
select tamang model
select service tool
e download mode ang phone
hold volume down + center booton tapos power on
pag nag download mode na connect sa pc
install driver
select ang tamang port kung anung port man cya naka connect
hit Reset Default EFS
antayeng matapos
kusang mag reboot ang phone at hayaang mag boot up
check ang imei mageng 0 nalang yung imei nya
pasencya na po diko nakuhanan ng screen shot nung nabura yung imei nya
next copyhen yung imei na nakalagay sa likod ng phone
power on ang phone
connect sa box gamet ang cable ng c3303 yung pang champ
tapos select port
check ang repair imei at saka yung unlock
ilagay ang na copyang imei sa tab ng repair imei
at pagkatapos
click ang Factory Mode
at antayeng matapos
ito screen shot
pagmatapos na yan kusa napong ma reset yung phone antayen pong matapos
at pag ok na lagyan po ng sim
hihinge po ng unlock code yan
ang ilagay po walong 0 po ang ilagay
pag nailagay na po
done na po unlock na po
testing sa call
happy unlocking po
maraming salamat po
=D>=D>=D>=D>=D>