SAMSUNG NTT DOCOMO SC-04E Unlock Done Ni SPT BOX

P.D.R

Registered
Joined
Aug 15, 2014
Messages
418
Reaction score
0
Points
31
share kulang po
SAMSUNG NTT DOCOMO SC-04E UNLOCK DONE SPT BOX

km1isbq.jpg



4kenTJa.jpg


try ko sana sa z3x box
kaya sinubokan kung e root ang problema diko ma root
lageng error

kaya kinaosap c tomer kung ok lang ma reset yung unit sabi ok lang daw
basta ma unlock lang

kaya proced nako sa SPT BOX

run software
select tamang model
select service tool

e download mode ang phone
hold volume down + center booton tapos power on
pag nag download mode na connect sa pc
install driver
select ang tamang port kung anung port man cya naka connect

hit Reset Default EFS
antayeng matapos

kusang mag reboot ang phone at hayaang mag boot up

check ang imei mageng 0 nalang yung imei nya
pasencya na po diko nakuhanan ng screen shot nung nabura yung imei nya

next copyhen yung imei na nakalagay sa likod ng phone
power on ang phone
connect sa box gamet ang cable ng c3303 yung pang champ
tapos select port

check ang repair imei at saka yung unlock
ilagay ang na copyang imei sa tab ng repair imei
at pagkatapos

click ang Factory Mode

at antayeng matapos

ito screen shot

lxkYEhs.png


pagmatapos na yan kusa napong ma reset yung phone antayen pong matapos

at pag ok na lagyan po ng sim
hihinge po ng unlock code yan
ang ilagay po walong 0 po ang ilagay
pag nailagay na po


done na po unlock na po

ub2Vmd8.jpg


ub2Vmd8.jpg



testing sa call

pAqwXzZ.jpg


2uayZJZ.jpg


happy unlocking po
maraming salamat po

=D>=D>=D>=D>=D>
 
ask lng po boss kng working ung wifi nya??baguhan lng po.mamatz!=D>
 
saan po nka bibili bang apt box po ? newbee lang po.
 
nice reference...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top