SHare ko lang mga boss samsung galaxy on5 nakalock sa t-mobile.
Procedure:
1.Download nyo etong root file pinagsama ko na sa isang folder para di na kayo mahirapan.
https://www.4shared.com/rar/XQJiVsf9ei/Galaxy_on_5_root_file.html?
2.After madownload open nyo odin nyo
3.Uncheck sa odin yung auto reboot kasi pag di inuncheck mapaplash nyo parin sya kaso di papasok ang recovery nyan normal parin kaya need iuncheck.
4.Aftter flash sa odin ng TWRP hindi sya magrerestart need nyo remove battery tapos diretso nyo na sa recovery mode volume up home power.
5.Copy yung super SU sa memory cady wag na iextract apply SD card wait hanngang matapos..
ETO PICTURES SUNDAN NA LANG PO..







Done Sana makatulong sa inyo


Procedure:
1.Download nyo etong root file pinagsama ko na sa isang folder para di na kayo mahirapan.
https://www.4shared.com/rar/XQJiVsf9ei/Galaxy_on_5_root_file.html?
2.After madownload open nyo odin nyo
3.Uncheck sa odin yung auto reboot kasi pag di inuncheck mapaplash nyo parin sya kaso di papasok ang recovery nyan normal parin kaya need iuncheck.
4.Aftter flash sa odin ng TWRP hindi sya magrerestart need nyo remove battery tapos diretso nyo na sa recovery mode volume up home power.
5.Copy yung super SU sa memory cady wag na iextract apply SD card wait hanngang matapos..
ETO PICTURES SUNDAN NA LANG PO..







Done Sana makatulong sa inyo


