Problem: Google Account
Tools: Z3x Pro Box
Dala tomer nereset nla pro hindi alam password s google account nla..
kya open agd ako ng samsung Z3X, select model: SM-G600FY.. try ko reset FRP
pro kailangan activate ang ADB.. need eflash... pro hanap muna ako ibang way,
kya search mode sa forum pro wala, kay pareng GOOGLE naman my nkita naman ako kya sinubukan ko..
SELECT MODEL: SM-G550FY
PRESS: RESET FRP/REACT/EE
iDOWNLOAD MUNA UNIT..
Operation: Reset FRP/React/EE
Selected model: SM-G550FY
Software version: 28.2
Searching Samsung USB Flash interface... COM6 detected
Setup connection... Ok
Reading PIT from phone... Ok
Searching FRP lock... Ok
Erasing FRP lock... Ok
Reset done
For complete reset FRP, goto 'Backup and reset' and make 'Factory data reset'
Done with Samsung Tool PRO v.28.2
wala po pic, nakalimutan ko sa pagmamadali kc may waiting pa iba tomer hehe..
Sana po makatulong sa mga ka-antgsm..
Thanks Button lng po mga sir/mam
Tools: Z3x Pro Box
Dala tomer nereset nla pro hindi alam password s google account nla..
kya open agd ako ng samsung Z3X, select model: SM-G600FY.. try ko reset FRP
pro kailangan activate ang ADB.. need eflash... pro hanap muna ako ibang way,
kya search mode sa forum pro wala, kay pareng GOOGLE naman my nkita naman ako kya sinubukan ko..
SELECT MODEL: SM-G550FY
PRESS: RESET FRP/REACT/EE
iDOWNLOAD MUNA UNIT..
Operation: Reset FRP/React/EE
Selected model: SM-G550FY
Software version: 28.2
Searching Samsung USB Flash interface... COM6 detected
Setup connection... Ok
Reading PIT from phone... Ok
Searching FRP lock... Ok
Erasing FRP lock... Ok
Reset done
For complete reset FRP, goto 'Backup and reset' and make 'Factory data reset'
Done with Samsung Tool PRO v.28.2
wala po pic, nakalimutan ko sa pagmamadali kc may waiting pa iba tomer hehe..
Sana po makatulong sa mga ka-antgsm..
Thanks Button lng po mga sir/mam
PROUD TO BE CEBU CHAPTER ANTGSM