good morning po sa ating lahat mga bossing
share ko lamang tong tanggap ko... samsung s3850 no pwer...full shorted
action taken baklas agad ng unit..
try to clean it UCING thinner/and brush...sad to say but no luck!!!
still full shorted parin...
icip icip ako...hanap hanap dito sa ating munting tahanan... at syempre hindi naman po ako nabigo..
at ang salarin yung malaking capacitor sa likod ng usb port...
makikita nyo po sa picx...
proven and tested by CLIFFWENG
[
IMG]
sana po makatulong din iba...MARAMING SALAMAT PO
share ko lamang tong tanggap ko... samsung s3850 no pwer...full shorted
action taken baklas agad ng unit..
try to clean it UCING thinner/and brush...sad to say but no luck!!!
still full shorted parin...
icip icip ako...hanap hanap dito sa ating munting tahanan... at syempre hindi naman po ako nabigo..
at ang salarin yung malaking capacitor sa likod ng usb port...
makikita nyo po sa picx...
proven and tested by CLIFFWENG
[
sana po makatulong din iba...MARAMING SALAMAT PO