una sa lahat apsensya na kc wala pic ng unit!!! kse umuwi na si tomer kanina paun d2 6:00 pm
pasara na sana ako sana knina ng bigla syang dumating... naghang daw ang unit nya kc inaupdate daw nila ng kapatid nya... cheack ko ang unit hang lang sa logo sabi k program maam ang sira.. pumayag sya basta mabalik
lang daw sa dati...
e2 po ung pic..


photo hosting sites
pasara na sana ako sana knina ng bigla syang dumating... naghang daw ang unit nya kc inaupdate daw nila ng kapatid nya... cheack ko ang unit hang lang sa logo sabi k program maam ang sira.. pumayag sya basta mabalik
lang daw sa dati...
e2 po ung pic..


photo hosting sites