story ni madam pinadala ng anak nya,lahat ng sim lagay nya nanghingi ng code..
punta c madam sa teck.try n teck.madam hindi manto openeline
pa open line n madam,
option search muna sa tahan.suport kaso hindi ko ma intindihan.
try ko unlock sa octopus crack suport kaso need pa iroot ang unit,
hanap iba way,try z3x crack hindi naman nabigo done nman,
need on ung usb debug.
maliwanag pa sa umaga sana makatulong..
punta c madam sa teck.try n teck.madam hindi manto openeline
pa open line n madam,
option search muna sa tahan.suport kaso hindi ko ma intindihan.
try ko unlock sa octopus crack suport kaso need pa iroot ang unit,
hanap iba way,try z3x crack hindi naman nabigo done nman,
need on ung usb debug.
maliwanag pa sa umaga sana makatulong..