Sir ko lang mga sir itong gawa ko ngayon Nag ot kasi may bagyo paparating.
using z3x crack by mastertech
no need root direct unlock na.
sorry hindi ko na picturan ang unit.
Credits:
MasterTech
AJ HARMLESS
using z3x crack by mastertech
no need root direct unlock na.
sorry hindi ko na picturan ang unit.
Credits:
MasterTech
AJ HARMLESS