gandang umaga po sa lahat nais ko share gwa ko kaninang umaga samsung s5360 hang logo
ilang ulit kona po cia flash sa ibat2x file ng samsung ako po ay nagtaka bakit po ganyan po hang parin cia kinuha ko rin po ung volume at power nia at try ko po ulit power pero ganun parin cia hang logo s5360
kaya dicdido ako baka jtag ang sira kaya ako na pa isip ng matagal nka kawa na po ako ng ganito pero sa katagalang panahun na po kya isip mod ako
kaya try ko rehit ung power ic nia ganun parin kaya isip mo uli pero ka gawa na ako ng ganito pero matagala gusto kc ng tumer ko na magawa yung unit na ito importanty kc sa kanya
at ito po ung salarin
aba nka chamba ako na gwa ko unit nia remove lang pala ng capacitor done po cia
ilang ulit kona po cia flash sa ibat2x file ng samsung ako po ay nagtaka bakit po ganyan po hang parin cia kinuha ko rin po ung volume at power nia at try ko po ulit power pero ganun parin cia hang logo s5360
kaya dicdido ako baka jtag ang sira kaya ako na pa isip ng matagal nka kawa na po ako ng ganito pero sa katagalang panahun na po kya isip mod ako
kaya try ko rehit ung power ic nia ganun parin kaya isip mo uli pero ka gawa na ako ng ganito pero matagala gusto kc ng tumer ko na magawa yung unit na ito importanty kc sa kanya
at ito po ung salarin
aba nka chamba ako na gwa ko unit nia remove lang pala ng capacitor done po cia
simple trick but is true
sana po maka tulong sa kapwa tech
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0
(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0