samsung s5360 hang logo done

reign18

Premium Account
Joined
Sep 28, 2017
Messages
739
Reaction score
397
Points
81
Location
capiz/iloilo
gandang umaga po sa lahat nais ko share gwa ko kaninang umaga samsung s5360 hang logo

o03vgw.jpg


ilang ulit kona po cia flash sa ibat2x file ng samsung ako po ay nagtaka bakit po ganyan po hang parin cia kinuha ko rin po ung volume at power nia at try ko po ulit power pero ganun parin cia hang logo s5360
kaya dicdido ako baka jtag ang sira kaya ako na pa isip ng matagal nka kawa na po ako ng ganito pero sa katagalang panahun na po kya isip mod ako

2eeeaut.jpg


kaya try ko rehit ung power ic nia ganun parin kaya isip mo uli pero ka gawa na ako ng ganito pero matagala gusto kc ng tumer ko na magawa yung unit na ito importanty kc sa kanya

2llgaaw.jpg


at ito po ung salarin
33nguic.jpg



aba nka chamba ako na gwa ko unit nia remove lang pala ng capacitor done po cia

6rk85k.jpg


2s1t8iu.jpg

simple trick but is true
sana po maka tulong sa kapwa tech

(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0(l:0​
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top