samsung s5360 .poweR SWITCH jumper done

wasalak26

Registered
Joined
Aug 27, 2015
Messages
258
Reaction score
0
Points
1
status ayaw mag on pero nag charge.



try ko buksan wala ng linya kaya gawa ako ng paran and eto make a jumper sana makatulong po sa aten tahanan..


hit thanks nlng po MASAYA NAKO..


ss po nya..
























upload pic
 
Dabest ka tlga boss wasalak hahaha :clap :clap
 
galing..pa TUT. master pg my tanggap ako hardware at software


:)
 
kaya pala medyo tinatamad ilang member natin tingnan yung post mo boss ang liliit kasi ng ss mo try mo palakihin at paliwanagin ang mga kuha mong pic malamang pag aagawan nyan masakit na kasi sa mata tumitig ng mga pic na maliliit mahapdi sa mata pero nice share good job.
 
ituro nalang po natin ang tamang timpla para sa Malinaw ng Kodak ah eh Screenshot pala...

Congrats po.. tuloy tuloy lang ang masipag na paggawa ng thread...

HOTLINK FOR RORUMS ang PILIIN mo Boss...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top