samsung s7 edge g935fd unlock done

Reldine357

Registered
Joined
Nov 10, 2015
Messages
215
Reaction score
6
Points
1
Location
Pampanga
Samsung S7 Edge SM-G935FD 7.0 Nougat Unlock
una ginawa ko direct at read codes kaso
palaging error 0 downgrade modem
balak ko sanang e downgrade kaya lang
ayaw nga customer hanap ako nga nga parahan buti nalng hndi naman ako na bigo
eto po un ginamit ko ,https://drive.google.com/file/d/0Bzh2HR1z6BTiU2VwUUhRTURpVzQ/view
flash nyo muna po sa modem file tapos unlock nyo na po nun

eto po un pic
photo

http://https://www.photobox.co.uk/my/photo?album_id=4986593290&photo_id=9900425122
full

https://www.photobox.co.uk/my/photo/full?photo_id=9900425374
full

https://www.photobox.co.uk/my/photo?album_id=4986593290&photo_id=9900426063
https://www.photobox.co.uk/my/photo?album_id=4986593290&photo_id=21768792753
full


unlock nyo po sa g935f boss same lang namn po g935fd boss
sana po makatulung po
:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top