samsung s7562 charging problem done

ton_allen

Registered
Joined
Jun 12, 2014
Messages
35
Reaction score
1
Points
1
Location
San Jose, Antique
UNIT: samsung s7562

PROBLEM: charging problem

ACTION:

charge ko sa bago charger.... charging no responce.. gamit ko original charger ganun din..

try ko saksak sa loptop... nag chacharge sya pero USB NOT RECOGNIZE lumalabas sa loptop..

check ko ang charging terminal ok naman sya pero try ko palitan ng bago ganun din di parin nag chacharge

kaya binalik ko original nya charging terminal

tapos remove ko ang diode.. testing ko.. wah nag charge na :D




result :




done =)) pahirapan pa
 
salamat sa pagbahagi mo dito boss

malaking tulong po ito sa kapwa tect natin

keep sharing lang aangat ka rin dito

again

salamat
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top