jUst sharing mga boss............
UNIT: samsung s7562
STATUS: hang logo
di ku akalaing madali pa sya sa HARDRESET,
makailang beses kung pinindot vol up + home + power ayaw talaga lumabas ang recovery,
pero may download mode nman sya,
kaya sinubok kung pagsabayin ng pindot vol up +vol down+ home +power, ayun lumabas din.
for ref...sana nakatulong sa mga tulad kung baguhan..




UNIT: samsung s7562
STATUS: hang logo
di ku akalaing madali pa sya sa HARDRESET,
makailang beses kung pinindot vol up + home + power ayaw talaga lumabas ang recovery,
pero may download mode nman sya,
kaya sinubok kung pagsabayin ng pindot vol up +vol down+ home +power, ayun lumabas din.
for ref...sana nakatulong sa mga tulad kung baguhan..




