History: No signal po ang samsung duos 2 mga lodi.
Action Taken:
Check IMEI and baseband.
ayon naka null ang IMEI at unknown ang baseband.
Solution:Flash EFS sana mga boss.
kaso hangers po ang phone.pumayag naman si customer e reset muna.
Reset ko mga lodi.nag eeror po sa recovery ng clearing cache.
Defective cache.img ang duda ko.
Solution:Flash CSC at modem lang mga boss.
Done.
Sana po makatulong
Action Taken:
Check IMEI and baseband.
ayon naka null ang IMEI at unknown ang baseband.
Solution:Flash EFS sana mga boss.
kaso hangers po ang phone.pumayag naman si customer e reset muna.
Reset ko mga lodi.nag eeror po sa recovery ng clearing cache.
Defective cache.img ang duda ko.
Solution:Flash CSC at modem lang mga boss.
Done.
Sana po makatulong