- Joined
- Jan 29, 2017
- Messages
- 68
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
sabi ng tomer ginagamit nya ang phone nya at bigla nalang namatay..
naghanap ako dito sa tahanan..
at dito ako kay super modorator seya nakakuha ng idea
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=150174&highlight=s7582+shorted
tinanggal ko ung kapacitor ayaw padin short padin sya..so tinry ko ung dalawa ang tinanggal ko ayun gumana naman sya..kaya thanks kay super modorator seya nagka idea ako..

yan po ung tinanggal ko..hindi kona pinalitan kasi gumana naman lahat..
yan na ang resulta
naghanap ako dito sa tahanan..
at dito ako kay super modorator seya nakakuha ng idea
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=150174&highlight=s7582+shorted
tinanggal ko ung kapacitor ayaw padin short padin sya..so tinry ko ung dalawa ang tinanggal ko ayun gumana naman sya..kaya thanks kay super modorator seya nagka idea ako..


yan po ung tinanggal ko..hindi kona pinalitan kasi gumana naman lahat..
yan na ang resulta