eto boss share ko lang po kakagawa ko lang 3 tanggap ko. samsung s8 plus mt6580 stock logo hanap ako firmware sa ant wala ako makita. kaya hanap hanap kay pareng Google un naka chamba.pero make sure back up first para iwas abono.
)
eto ung link mga sir sana big help po sainyo.
https://filesrom.com/rom-telcel-s8-mt6580
yung pillin muna eto : m_l9_dhs_s01_001_welcome_480x960_v05
Rom: HPD_S8+_Rom1 ganyan dapat ung una
then after download flash na.paglatapos mag flash hindi na samsung logo lalabas welcome nalang.kaya ganto gawin para samsung logo ulit.
type:*#*#8800201152#*#* yan mga sir sana big help po hit thanks po masaya nako.dikona po na picturan kuha agad ni tomer hehe.
)
eto ung link mga sir sana big help po sainyo.https://filesrom.com/rom-telcel-s8-mt6580
yung pillin muna eto : m_l9_dhs_s01_001_welcome_480x960_v05
Rom: HPD_S8+_Rom1 ganyan dapat ung una
then after download flash na.paglatapos mag flash hindi na samsung logo lalabas welcome nalang.kaya ganto gawin para samsung logo ulit.
type:*#*#8800201152#*#* yan mga sir sana big help po hit thanks po masaya nako.dikona po na picturan kuha agad ni tomer hehe.