- Joined
- Nov 10, 2014
- Messages
- 59
- Reaction score
- 1
- Points
- 1
>patulong po mga bossing SGH-T105G pwd ba ito ma.unlock or hindi po
>wala kasi sa octopus at z3x box po...
>thanks po sa makasagot....
l
l
l
>wala kasi sa octopus at z3x box po...
>thanks po sa makasagot....
l
l
l