Samsung SGH-T399N security damage & unlock done
di ko na naSS ang iba naunlock na sa iba pero no signal always searching
flash lang efs file
di ko na naSS ang iba naunlock na sa iba pero no signal always searching
flash lang efs file
http://www.mediafire.com/file/x4012lc1ni8yv64/EFS_SGH-T399N_T399NUVUANH1_354796061524513_RV8F90EH0NZ_15-10-2014_23-36-33_3.tar/file
problem security damage
flash using efs file
after flash efs file balik sa lock ang unit
unlock uli via z3x
done